PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO THANH HÀ
TRƯỜNG MẦM NON THANH CƯỜNG
Video hướng dẫn Đăng nhập

BÀI GIỚI THIỆU

           Kính thưa các vị đại biểu thưa các đồng chí!

Trường mầm non Thanh Cường có tiền thân từ nhà trẻ mẫu giáo được thành lập từ năm 1967gồm có 5 lớp mẫu giáo và 1 số nhóm trẻ nằm rải rác ở 5 thôn. Cơ sở vật chất thiếu thốn: Các phòng học đều là nhà cấp 4 chật hẹp, bàn ghế không có, đồ dùng đồ chơi chưa có, chưa tổ chức cho trẻ ăn bán trú.

Giáo viên, cô bảo mẫu kiến thức chăm sóc giáo dục trẻ còn hạn chế.

          Song trong những năm qua dưới sự lãnh đạo sát sao của phòng giáo dục và đào tạo huyện Thanh Hà. Được sự quan tâm của lãnh đạo địa phương  các ban ngành đoàn thể, nhân dân, các bậc phụ huynh, cùng với sự nhiệt tình tích cực tham mưu của BGH nhà trường đã xây dựng được một ngôi trường mầm non tương đối khang trang có 9 phòng học kiên cố cao tầng, có sân chơi rộng rãi thoáng mát, có đồ chơi ngoài trời, có bếp ăn hợp vệ sinh, có nước sạch để sử dụng, có công trình vệ sinh khép kín.

          Trường có 23 CBGVNV có trình độ đạt chuẩn và trên chuẩn cao, nhiệt tình yêu nghề mến trẻ có tinh thần trách nhiệm trong công tác CSNDGD trẻ theo chương trình chăm sóc giáo dục mầm non do bộ trưởng bộ giáo dục ban hành.tích cực huy động trẻ ra lớp, khuyến khích động viên trẻ khuyết tật học hoà nhập.

          Tổ chức ăn bán trú cho trẻ đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, không có trường hợp nào bị ngộ độc thực phẩm xảy ra, tỷ lệ ăn bán trú đạt từ 80-90%, ăn bữa phụ đạt 100%. tỷ lệ trẻ suy dinh dưỡng giảm dần.

chất lượng giáodục được nâng lên tỷ lệ bé chăm bé sạch đạt cao. Đặc biệt trẻ 5 tuổi 100% các cháu đạt khá giỏi qua khảo sát.

           Hàng năm nhà trường tổ chức tốt các hội thi do sở, phòng giáo dục quy định, có nhiều đồng chí đạt giáo viên giỏi cấp trường, cấp huyện, đạt chiến sỹ thi đua cấp cơ sở.

Thực hiện tốt các phong trào thi đua của ngành quy định.

          Nhiều năm liền nhà trường đạt danh hiệu trường khá .được UBND huyện công nhận trường đạt “ Cơ quan đơn vị văn hoá”. Chi bộ đạt chi bộ trong sạch vững mạnh, xuất sắc. Năm học 2013-2014 trường đạt danh hiệu “ Tập thể lao động tiên tiến”.

           Vâng kính thưa các vị đại biểu, thưa các đồng chí!

   Với sự quan tâm chỉ đạo sát sao của các cấp lãnh đạo, với sự đoàn kết nhiệt tình của tập thể CBGVNV, các bậc phụ huynh trong nhà trường tôi tin rằng trong những năm tiếp theo trường mầm non Thanh Cường sẽ giữ vững được danh hiệu thi đua và phấn đấu xây dựng TMNTC đạt chuẩn quốc gia mức độ 1

 


BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Trong nhiều năm học trở lại đây, trường Mầm non Lê Thanh Nghị TP Hải Dương đã được Phòng giáo dục và đào tạo thành phố ghi nhận là một trong những đơn vị có nhiều thành tích nổi bật trong c ... Cập nhật lúc : 23 giờ 27 phút - Ngày 18 tháng 9 năm 2013
Xem chi tiết